Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Làm thế nào để chọn mua rèm nhà tắm

Có nhiều mẫu, màu sắc, và vật liệu cho màn cửa tắm có sẵn. Với rất nhiều lựa chọn, có vẻ như áp đảo để lựa chọn một bức màn tắm, nhưng điều này thực sự có thể là một quá trình trang trí vui vẻ. Bạn có thể tìm thấy bức màn tắm hoàn hảo cho bạn nếu bạn chọn vật liệu, thiết kế và phụ kiện phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn nên mua cả lót và màn để đảm bảo rằng phòng tắm của bạn được bảo vệ khỏi nước.

Chọn kích thước lót. Đo lường vòi sen của bạn để xác định kích thước của lót và vòi sen tắm, bạn sẽ cần. Bạn sẽ muốn lót của bạn để phù hợp với vòi hoa sen của bạn để xuất hiện và do đó, nó làm công việc của mình trong việc ngăn ngừa nước thoát khỏi phòng tắm của bạn.

Hầu hết các lớp lót cho một vòi hoa sen có kích thước chuẩn là 70 inch x 72 inch. Có những chiếc lót dài dài 70 inch x 84 inch hoặc 72 inch x 84 inch. Bạn có thể mua thêm một chiếc lót rộng 144 inch x 72 inch. Nếu bạn có một buồng tắm đứng, thay vì bồn tắm kích thước truyền thống vòi hoa sen, có vòi sen stall liners là 54 inch by 78 inch.


Chọn vật liệu lót. Hầu hết các lớp lót là vinyl, nhưng bạn cũng có thể mua vải lót bằng vải (chẳng hạn như nylon hoặc polyester). Một số người nghĩ rằng vinyl lót nhìn rẻ hơn vải, nhưng vinyl ván lát dính vào các cạnh của bồn tắm để giúp ngăn ngừa nước tràn trên sàn nhà. Vinyl lót cũng dễ dàng hơn để làm sạch bởi vì bạn chỉ có thể lau chúng xuống với một miếng bọt biển hoặc vải.
Túi vải có xu hướng chỉ được rửa bằng máy và thổi ra khỏi bồn, có thể gây ra nước tràn. Tuy nhiên, vải lót bền hơn và kéo dài hơn vinyl lót.


Quyết định nếu bạn muốn nam châm và ly hút. Bạn có thể mua các lớp lót có nam châm có trọng lượng xuống lót để giúp nó ở lại tại chỗ. Bạn cũng có thể mua những tấm lót có những cái tách hút ở phía dưới để giúp nó dính vào bồn tắm của bạn và không thổi bay đi.


Quyết định xem bạn có muốn grommets hay không. Nếu lót của bạn có grommets dọc theo đỉnh, nó ít có khả năng rip. Grommets củng cố phần trên cùng của lớp lót, nơi các lỗ cho các vòng. Nếu lót của bạn có thể phải đối mặt với rất nhiều hao mòn (đặc biệt là trong phòng tắm của trẻ em), bạn có thể muốn chọn cho grommets..

Chọn một lớp lót ngăn ngừa vi khuẩn. Bạn có thể có một lớp lót chống lại vi khuẩn và nấm mốc. Bao bì trên lót sẽ chỉ định nếu nó ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn sống trong môi trường ẩm ướt hoặc không có thông gió tốt trong phòng tắm.


Phối hợp với bức màn của bạn. Bạn có thể lót trong nhiều màu, không chỉ rõ ràng hoặc trắng, để phù hợp với màn tắm của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một tấm lót một mình, và không có bức màn tắm để giữ mọi thứ đơn giản.
Để đơn giản, chọn một lớp lót trắng hoặc rõ ràng.
Bạn cũng có thể chọn một màu lót rắn mà phối hợp với các mô hình trên bức màn tắm của bạn.

Chọn một bức màn


Quyết định kích thước màn. Bạn nên đo kích thước của vòi hoa sen của bạn để xem những bức màn bạn nên mua. Khi chọn kích thước màn cửa bạn có các tùy chọn tùy thuộc vào cách bạn muốn rèm nhìn. Bạn có thể có một bức màn dài hoặc rèm của bạn chỉ cần chạm vào đầu bồn tắm. Một rèm tắm tiêu chuẩn là 72 inch by 72 inch.
Bạn có thể mua rèm cửa hàng có 54 inch x 78 inch.
Rèm dài dài 72 inch x 84 inch hoặc 96 inch.
Rèm rộng là 108 inch x 72 inch.


Quyết định nếu bạn muốn có một bức màn vải tắm hoặc vinyl tắm. Bạn có thể có được một tấm rèm vải tắm bằng polyester, bông, hoặc pha trộn. Chúng thường được giặt bằng máy nhưng một số chỉ được làm sạch khô. Rèm cửa tắm bằng bông rất dễ duy trì, nhưng cần phải được sử dụng với lớp lót. Vách ngăn bằng vinyl làm giảm độ ẩm và không nhất thiết cần một lớp lót với chúng.

Bạn có thể lựa chọn vải màn cửa trong sợi nhỏ vì chúng mềm và chống nước.

Quyết định nếu bạn muốn có một bức màn vải tắm hoặc vinyl tắm. Bạn có thể có được một tấm rèm vải tắm bằng polyester, bông, hoặc pha trộn. Chúng thường được giặt bằng máy nhưng một số chỉ được làm sạch khô. Rèm cửa tắm bằng bông rất dễ duy trì, nhưng cần phải được sử dụng với lớp lót. Vách ngăn bằng vinyl làm giảm độ ẩm và không nhất thiết cần một lớp lót với chúng.

Bạn có thể lựa chọn vải màn cửa trong sợi nhỏ vì chúng mềm và chống nước.

Chọn giao diện mà bạn muốn. Bạn có thể có được một bức màn trong nhiều màu sắc và các mẫu, từ màu ngăn chặn để thiết kế ba chiều. Hãy suy nghĩ về sự xuất hiện tổng thể của phòng tắm của bạn và cố gắng phối hợp màn tắm của bạn. Bạn có thể làm cho bức màn tắm của bạn tập trung vào phòng tắm của bạn hoặc chỉ là một chi tiết tinh tế.
Ví dụ: nếu phòng tắm của bạn có chủ đề nhiệt đới, bạn có thể muốn có bức màn tắm có hình cây cọ và đại dương.


*******Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home *******
Hotline: 097 446 3633
Hà Nội: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy.
Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét