Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Rèm xếp lớp họa tiết kẻ sọc caro cao cấp

Rèm xếp lớp là loại rèm vải kéo xếp lớp gọn gàng lên trên nên nó được dùng rất phổ biến. Bên cạnh đó các mẫu vải để làm rèm cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã, rất dễ cho bạn lựa chọn. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mẫu vải họa tiết kẻ sọc, kẻ caro cho rèm xếp lớp nhé.


Khác với những mẫu vải họa tiết hoa lá, vải kẻ sọc, kẻ caro luôn mang lại đến những cảm xúc về sự đơn giản, mạnh mẽ. Tùy theo cách sở thích, bạn có thể chọn những mẫu roman kẻ cá tính, cho đến phong cách caro dễ thương, vintage… Ngày nay đi kèm với sự đa dạng của các dòng vải, cũng có vô số mẫu với tầm giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm được các mẫu vải kẻ, vải caro cho rèm xếp lớp ở mọi phân khúc rèm từ trung bình cho đền hàng cao cấp, từ các dòng vải Trung Quốc cho đến Malaysia, Thái Lan, Anh, Nhật, v.v… 


Bạn đừng vội lo vải kẻ sọc sẽ bị đơn điệu. Ngày nay công nghệ dệt và in vải rất phát triển, vì vậy người ta tạo ra được những màu sắc rất bắt mắt. Các tông màu được phối theo phong cách riêng biệt. Nếu bạn chon rèm xếp lớp kẻ, rèm xếp lớp caro cho trẻ em, chúng ta có các mẫu vải màu sắc sinh động, tươi sáng. Nếu bạn yêu phong cách vintage, chúng ta sẽ có dòng vải rèm xếp lớp kẻ trầm lắng trên nền vải mộc mạc. Còn nếu bạn chọn rèm cửa cá tính kẻ đen trắng, Mihn Home vẫn có thể đưa ra cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất… 


Những đường kẻ có thể phối cùng nhiều màu sắc tươi sáng và đa dạng. Thông thường rèm xếp lớp kẻ sọc sẽ tạo cảm giác ô cửa cao lên, còn vải kẻ ngang sẽ mang cảm giác ô cửa rộng hơn. Vì vậy các bạn có thể lựa chọn những mẫu vải kẻ cho rèm xếp lớp phù hợp nếu muốn tạo hiệu ứng không gian cho khung cửa hạn chế kích thước của mình. 


Đối với những mẫu vải kẻ caro cho rèm xếp lớp, người ta không còn chỉ gói gọn ở kiểu caro đơn sắc đều nhau, mà có thể biến tấu tạo ra những đường kẻ caro lớn nhỏ, đan xen lẫn nhau… Ngoài chất liệu in hình, vải kẻ caro cho rèm xếp lớp còn có mẫu thêu hoặc dệt sợi màu. Và tất nhiên mẫu mã càng độc đáo giá thành rèm xếp lớp sẽ càng cao. 


Càng đi lên những dòng vải cao cấp, mẫu mã cho bạn lựa chọn sẽ càng đa dạng và sắc nét hơn. Giá rèm xếp lớp cũng theo đó mà phân ra các dòng khác nhau. Bàn một chút về giá cả, ngay nay rèm xếp lớp đang được tính theo diện tích của cửa sổ là mét vuông (m2). 

Với các mẫu rèm xếp lớp kẻ tầm trung, bạn sẽ có lưa chọn ở mức giá từ 500.000 – 650.000đ/m2. Còn đối với các mẫu vải nhập cao cấp hơn một chút, giá rèm xếp lớp kẻ, rèm xếp lớp caro sẽ tính từ 850.000đ/m2 trở lên. 

Chia sẻ thông tin bởi https://rem-cua-caocap.blogspot.com
Share:

1 nhận xét: