Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Mẹo hay chọn mua bộ rèm cửa phù hợp

[Mihn Home] - Chia sẻ với các bạn cách chọn mua rèm cửa sổ đẹp như thế nào để phù hợp?. Về tất cả các mặt, thiết kế, chất liệu và kiểu dáng. Đây là việc cần phải được quan tâm khi chọn mua nội thất cho căn nhà. Một vài bí quyết nhanh chóng và đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn phần nào có thêm thông tin để lựa chọn cho ngôi nhà của mình.


Những mẫu rèm cửa đẹp, đúng chất lượng và hợp túi tiền. Những mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ, mành rèm cửa cản sáng phòng khách.


# Lựa chọn rèm theo chất liệu may
Khi chọn mua bộ rèm cửa thì chất liệu rèm cửa cũng vô cùng quan trọng. Chất liệu quyết định nhiều đến khả năng che nắng, cản sáng, cách âm, cách nhiệt của những chiếc rèm. Hiện nay, chất liệu rèm cửa rất đa dạng. Tùy từng không gian mà bạn lựa chọn những chất liệu phù hợp.

Với không gian cần nhiều sự riêng tư như phòng ngủ, phòng tắm, bạn nên lựa chọn những chất liệu dày dặn.

#Chất liệu vải nhập khẩu may rèm

Với những không gian như phòng khách, phòng ăn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chất liệu mỏng hơn cho những chiếc rèm cửa.

Lựa chọn phổ biến hơn trong cách chọn mua rèm cửa là các loại vải có thể giặt được bằng nước gồm có vải lụa pha tơ nhân tạo và vải cotton, satin hoặc vải lanh. Chất liệu vải cotton, cotton pha, len, len pha sợi có thể sử dụng cho bất kỳ phong cách trang trí nào và mang lại một cảm giác gọn gàng, rõ nét.

#2. Lựa chọn màu sắc của rèm cửa

Trong cách chọn mua rèm cửa thì việc lựa chọn màu sắc góp một phần rất lớn trong yếu tố quyết định vẻ đẹp, phong cách, cá tính của gia chủ.

Gam màu tối làm căn phòng hẹp lại. Trong khi gam màu sáng giúp căn phòng thoáng rộng hơn.
màu xám tạo chiều sâu

Trước khi chọn mua rèm cửa bạn nên xác định chính xác không gian, vị trí, kích thước cửa. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc rèm cửa đẹp, phù hợp với không gian và có kích thước hợp lý.

Tùy vào từng không gian trong căn nhà và sở thích mà bạn lựa chọn màu sắc rèm cho phù hợp. An toàn nhất là nên chọn màu rèm cùng tone, có thể đậm hoặc nhạt hơn xíu so với màu sơn tường.

Trong trường hợp bạn không biết phối rèm như thế nào cho hài hòa với nội thất thì có thể liên hệ đến những nơi chuyên cung cấp rèm cửa uy tín để đươc tư vấn chính xác.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế rèm cửa đẹp và sang trọng. Tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất phải kể đến 3 loại sau: Rèm vải âm trần, rèm Roman và rèm motor tự động.

Một số bài viết khác được đính kèm tại: cách chọn rèm cửa cho phòng khách, cách chọn rèm cửa cho phòng ngủ, cách chọn rèm phù hợp nội thất

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 0967 484 860
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét