Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Mành cửa sổ màu xanh lá cây hoặc mành bạc? Bạn sẽ chọn trang trí cửa sổ màu gì?

Mẫu mành gỗ được sơn màu tùy ý, kết hợp nệm mới hoặc ghế mới; qua nhiều năm. Bạn thường xuyên thay đổi nội thất căn nhà của bạn. Cửa sổ trang trí, mặt khác là một cái gì đó để được hưởng trong nhiều năm. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một màu sắc mà bạn sẽ được hạnh phúc trong nhiều năm tới.


Không thể nhìn thấy gỗ cho cây?. Để giúp bạn chọn đúng màu sắc, chúng tôi đã thực hiện một số sự lựa chọn cho bạn. Đối với cửa chớp , mành , nếp gấp và đu , chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập màu đặc biệt, dựa trên các sách bán chạy nhất, xu hướng nội thất và liều lượng khỏe mạnh của ý thức chung. Ví dụ: chúng tôi không thể thêm màu cam sáng làm màu cơ bản. Nhưng đừng bao giờ nói không bao giờ. Nhiều xu hướng đã trở lại thành công!.

Cửa sổ và rèm cửa lấp lánh màu trắng
Trắng; một bóng mát mới và vô tận. Không phải không có lý do nó là màu sắc màn trập được lựa chọn nhiều nhất. Màu trắng mang lại ánh sáng và bình yên cho ngôi nhà của bạn. Từ cổ điển thông qua hiện đại đến Scandinavia, màu trắng trong cửa sổ phù hợp với bất kỳ nội thất. Trắng cửa sổ trang trí cũng cung cấp nhiều lợi thế. Khi đóng cửa, trắng giữ tia nắng mặt trời ra ngoài. Nếu cửa sổ mở ra thì màu trắng có nghĩa là ánh sáng sẽ chiếu sáng nhiều hơn vào trong phòng. Giải pháp lý tưởng cho ngôi nhà có cửa sổ nhỏ hoặc nhỏ. Mành gỗ của chúng tôi cũng có sẵn trong cùng một màu trắng. Mành và mành có thể được kết hợp hoàn hảo trong một căn nhà duy nhất; hoặc thậm chí trong một phòng đơn. 


Màu đen trong bầu khí quyển

Màu đen là một màu sắc thiết yếu trong bộ sưu tập màu sắc của chúng tôi. Thể hiện nhân vật của một hình dạng cửa sổ đặc biệt bằng cửa chớp, hoặc nhấn mạnh vào một cửa sổ hình ảnh hấp dẫn, lớn bằng cách trang trí nó với màn sương đen. Hãy nhớ rằng, tuy nhiên, trang trí cửa sổ màu đen sẽ làm giảm lượng ánh sáng ngẫu nhiên.

Trong phòng ngủ, cửa chớp đen và rèm bằng gỗ đảm bảo nghỉ ngơi trong đêm. Trong phòng khách, màu đen cho nội thất một cái nhìn khắc nghiệt trong khi trong văn phòng bầu không khí được làm hấp dẫn hơn.

Tông màu tự nhiên
Phù hợp màu trang trí cửa sổ với đồ nội thất, khung cửa sổ hoặc phụ kiện. Âm thanh tự nhiên thực tế là vô tận. Chúng cũng có thể dễ dàng kết hợp với các màu khác. Bộ sưu tập màu cho nếp gấp và nắp của chúng tôi, cũng như cho mành và cửa chớp của chúng tôi, đã được lựa chọn một cách cố ý cho mục đích đó. 


Vẫn còn nhiều khả năng

Nếu màu của bạn không có trong bộ sưu tập của chúng tôi, hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một màu cụ thể hơn; ví dụ nếu bạn muốn (và đủ can đảm) để phù hợp với màn cửa màu da cam trong cửa sổ của bạn ... Bên cạnh các bộ sưu tập vĩnh cửu, cửa chớp bằng gỗ Primewood và mành gỗ của chúng tôi cũng có sẵn trong mỗi màu RAL và NCS. Bạc, xanh hoặc vàng; mọi thứ đều có thể.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét