Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Làm thế nào để Chọn Rèm Theo màu tường

Vì vậy, bạn đang có kế hoạch để mua một bức màn đẹp từ một trong những cửa hàng trung tâm thành phố, nhưng khá bối rối về cách chọn bức màn hoàn hảo?. Chọn rèm, phù hợp hoàn hảo với màu tường của phòng bạn, có thể là một công việc khó khăn. Ngay cả những bức màn tốt nhất được đặt trên nền không đồng bộ với nó là một sự lãng phí hoàn toàn. Một nền không phù hợp với màn rèm mất đi toàn bộ vẻ đẹp của màn. Vì vậy, nó trở nên cần thiết để biết làm thế nào để lựa chọn màn cửa, ghi nhớ màu sắc của bức tường của bạn. Chúng ta hãy cùng xem


Hình dung hình ảnh của cửa sổ phòng của bạn với bức tường trong nền.

Chọn màn cửa có màu sắc bổ sung cho màu sắc của tường. Bạn có thể sử dụng một bánh xe màu để tìm ra cặp màu nào được bổ sung cho nhau (màu bổ sung là những cái, mà ngồi đối diện với nhau trong bánh xe màu). Màu sắc bổ sung hòa lẫn với nhau.


Chọn rèm có màu sắc khác với tường rào của tường. Nếu bức tường có bóng tối, chọn màn cửa với bóng nhẹ hơn. Tuy nhiên, nếu bức tường có bóng đèn, thì tốt hơn nên đi cho màn cửa với một bóng tối hơn. Bằng cách này, màn cửa sẽ có một cá tính riêng của họ.

Đảm bảo màu tường và màu rèm tạo thành một cặp trung tính. Nếu bức tường của bạn có màu mát, sau đó chọn rèm có màu ấm. Nếu không, đi cho màu sắc mát mẻ. Điều này sẽ đảm bảo rằng cặp bức màn tường gây ấn tượng nhiều thẩm mỹ.


Đi rèm với đồ trang sức, nếu và chỉ khi bức tường của bạn được sơn đồng bằng và không có thiết kế. Nếu không, thậm chí không quan tâm đến phần bán màn cửa như vậy.


*******Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home *******
Hotline: 097 446 3633
Hà Nội: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy.
Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

1 nhận xét: