Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Rèm ngăn ánh sáng cửa sổ chống nắng hiệu quả

[Rèm cửa cao cấp sang trọng Mihn Home] - Rèm cửa sổ chống nắng làm chất liệu vải cách nhiệt rất đa dạng về chủng loại chất liệu và mẫu mã. Chính vì thế mà khả năng cản sáng cách nhiệt cũng tùy thuộc vào từng loại chất liệu mà chúng ta lựa chọn để may màn cửa sổ. Ngày xưa, rèm vải cách nhiệt chống nắng nóng thường là màn rất nặng, rèm cửa cản sáng cách nhiệt thường làm bằng nhung, cotton hoặc lụa nặng gây khó khăn khi vệ sinh cũng như sử dụng rèm.


Còn ngày nay, sự phát minh ra vật liệu tráng nhựa cho vải có đặc tính cách nhiệt chống nóng làm cho rèm vải cách nhiệt nhẹ đi rất nhiều. Rèm cửa sổ chống nắng được làm từ rèm vải cách nhiệt hiện nay không khác gì so với cách loại rèm vải khác, nó cũng phù hợp với tất cà các không gian mà bạn muốn lắp đặt.

Rèm cửa sổ dù tốt đến đâu thì khả năng chống nóng, cách nhiệt, cản sáng cũng không thể so sánh được với những bức tường hay những cửa gỗ kín. Nhưng bù lại rèm cửa sổ lại có ưu điểm là việc sử dụng sẽ linh hoạt hơn, mẫu mã màu sắc kiểu dáng đa dạng hơn. Vậy hãy sử dụng rèm cửa sổ chống nắng để ngăn ánh nắng mặt trời vào căn phòng của bạn nhé.

Được cấu tạo từ những tấm vải polyester hay sợi thủy tinh nên rèm cửa sổ chống nắng – rèm cuốn có khả năng cách nhiệt, cản ánh sáng 100% tùy loại mẫu vải rèm cuốn mà bạn chọn. Và rèm cuốn cách nhiệt cũng là một loại rèm cách nhiệt, cản sáng thường được lắp đặt tại các văn phòng, công sở hay các không gian có diện tích nhỏ hẹp. Với rèm cuốn chống nóng cách nhiệt sẽ đem tới cho bạn một không gian hiện đại và tinh tế.

Được cấu tạo từ những tấm vải polyester hay sợi thủy tinh nên rèm cửa sổ chống nắng – rèm cuốn có khả năng cách nhiệt, cản ánh sáng 100%.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét