Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Bí quyết giúp bạn lựa chọn rèm vải theo màu sơn tường!

[Rèm cửa cao cấp Mihn Home] - Xin chào các bạn, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số cách giúp bạn lựa chọn cho mình bộ rèm cửa hù hợp với màu sơn tường.

Vấn đề chọn lựa màu rèm vải sao cho phù hợp với sơn tường "Cực kì" quan trọng. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách chọn rèm cửa theo nền tường trắng kem, một màu được mệnh danh là màu trung tính, làm sao để có thể kết hợp để tạo nên bộ rèm cửa thật giá trị và sang trọng?


Phong cách thiết kế hiện đại sang trọng kết hợp màu sắc giữa rèm cửa và nội thất. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng màu trắng kem là màu phổ biến nhất. 

#Có hai sự lựa chọn cho tường nhà màu trắng kem 
  • Rèm cửa trắng cát, trắng sữa và trắng xám. 
  • Rèm cửa màu trắng đơn giản mà sang trọng.
Tại sao lại là trắng? Đó chính là nguyên tắc phối màu tương đồng – sơn tường và rèm cửa cùng màu. Tường nhà bạn màu trắng kem thì bạn có thể chọn màu rèm cùng tone nhưtrắng cát, trắng sữa hoặc cùng tone nhưng đậm hơn một chút như trắng xám. Cách phối màu tương đồng như vậy tạo nên sự đồng nhất cho ngôi nhà cua bạn. Điều này sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong vấn đề phối màu và hình thành cho ngôi nhà phong cách đơn giản và sang trọng.

Những màu này kết hợp cùng màu trắng kem mục đích là để bổ sung màu sắc cho nhau, tạo nên độ tương phản nhẹ cho không gian nhà bạn bộ rèm sẽ nổi bật lên như một điểm nhấn và sự khác biệt. Khi màu trắng kem đi cùng màu cửa là vàng nhạt, màu cam nhạt, hay xanh lá nhạt sẽ tạo nên một không gian luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng. Còn đối với trắng và xám là một bộ đôi của sự thanh lịch và sang trọng.

Bí quyết giúp bạn lựa chọn rèm vải theo màu sơn tường!


Hai sự lựa chọn trên vẫn chưa phù hợp với bạn vì bạn yêu thích sự lãng mạng và quyến rũ thì hãy để màu tím “sánh đôi” cùng trắng kem.

Khi trang trí cho ngôi nhà của bạn, cũng giống như bạn đang vẽ một bức tranh. Khi màu sắc trong tranh được phối hợp hài hòa sẽ biến bức tranh thành một kiệt tác nghệ thuật.

Còn gì bằng khi chọn lựa được bộ rèm cửa phù hợp với nền tường của nhà mình, nếu cần thêm thông tin trao đổi, chia sẻ về chủ đề chọn rèm cửa theo màu sơn tường.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn về mành rèm cửa, rèm phòng khách, rèm cửa sổ phòng ngủ bạn liên hệ Mihn Home.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Web chính thức https://rem-cua-caocap.blogspot.com
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét