Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Làm thế nào để đo rèm lá dọc chuẩn và chính xác

Rèm dọc đã trở thành một sự thay thế phổ biến cho các phong cách ngang bởi vì sự dễ dàng truy cập mà họ cung cấp. Họ cũng có thể lọc ánh sáng rất hiệu quả, làm cho chúng một lựa chọn tốt cho cả cửa sổ và cửa ra vào. Tuy nhiên, việc nhận đúng kích thước màn cửa là chìa khóa cho việc cài đặt thành công. Quá trình này là rất dễ dàng, nhưng trước tiên bạn phải quyết định có nên sử dụng một bên trong hoặc bên ngoài gắn kết để có được đúng kích cỡ cho người khiếm thị.

Bạn chọn lắp lọt lòng hoặc phủ ngoài cửa.


Đi với một gắn kết bên trong cho một cái nhìn sạch hơn. Với một cái gắn bên trong, rèm cửa ngồi bên trong cửa sổ hoặc khung cửa. Điều này cho phép rèm cửa pha trộn với cửa sổ hoặc cửa cho một cái nhìn tinh gọn, tinh gọn.


Chọn một gắn ngoài cho một khung mà không có chiều sâu. Nắp bên trong đòi hỏi cửa sổ hoặc khung cửa có độ sâu nhất định để phù hợp với người khiếm thị. Đối với rèm dọc, bạn thường cần 3 inch (7,6 cm) đến 4 inch (10 cm) chiều sâu cho một gắn kết bên trong. Nếu khung của bạn không đủ sâu, bạn sẽ cần phải đi với một gắn kết bên ngoài.


Ẩn một cửa sổ hoặc cửa không hấp dẫn với một gắn kết bên ngoài. Bởi vì bên ngoài gắn kết treo mành ngoài khung, nó có thể che cửa sổ hoặc cửa. Nếu bạn chọn những tấm rèm đủ lớn, bạn có thể che giấu tất cả các tính năng khó coi.


Làm cho một cửa sổ trông lớn hơn với một gắn kết bên ngoài. Một bên ngoài gắn kết lên một số khu vực xung quanh cửa sổ để nó có thể làm cho cửa sổ xuất hiện lớn hơn. Điều này có thể mang lại cho căn phòng của bạn một cái nhìn cân bằng hơn. 


Đo chiều rộng của cửa sổ ở ba vị trí trong khung. Bắt đầu từ đầu nội thất của khung và kéo băng từ một phía sang cạnh kia. Tiếp theo, di chuyển thước băng xuống gần khoảng giữa khung nội thất và đo từ bên này sang bên kia. Cuối cùng, sử dụng thước băng để đo phần bên dưới của khung.
Giữ thước băng để nó song song với mặt đất cho cả ba phép đo.

Sử dụng phép đo nhỏ nhất làm chiều rộng. Sau khi bạn đã đo chiều rộng của khung nội thất ở ba điểm, hãy so sánh các phép đo. Số nhỏ nhất là chiều rộng thích hợp cho rèm cửa để đảm bảo rằng họ rõ ràng các mặt của khung.


Chạy băng từ trên xuống dưới ở một vài chỗ. Kéo đo băng từ phía trên của khung nội thất xuống phía dưới bên trái. Tiếp theo, di chuyển thước đo băng qua khoảng giữa của khung, và đo từ trên xuống dưới một lần nữa. Cuối cùng, đặt thước đo băng ở phía bên phải của khung từ trên xuống dưới.

Sử dụng các phép đo nhỏ nhất làm chiều cao. Một khi bạn đã có ba chiều cao đo lường, so sánh các con số. Sử dụng phép đo nhỏ nhất như chiều cao của rèm cửa để đảm bảo rằng họ sẽ dọn dẹp lỗ từ trên xuống dưới.



Đo chiều rộng của cửa sổ hoặc cửa. Nếu cửa sổ hoặc cửa đã cắt xung quanh nó, kéo thước đo băng từ một bên của trang trí sang cạnh kia để nó song song với mặt đất. Nếu không có bất kỳ trang trí nào, bạn có thể đo từ bất kỳ điểm nào trên một mặt của khung này sang cạnh kia để tạo ra một khu vực mà bạn muốn che phủ rèm cửa. Để kiểm soát tối đa ánh sáng và bảo mật, bạn có thể thêm chiều rộng lên đến 4 inch (10 cm) cho mỗi bên.


Xác định vị trí miếng mù sẽ được lắp đặt. Đối với việc đo chiều cao, bắt đầu bằng cách xác định nơi bạn muốn để người khiếm thị treo. Trong hầu hết các trường hợp, miếng đệm được cài đặt ít nhất 3 inch (7,6 cm) phía trên cửa sổ hoặc cửa mở. Đánh dấu chỗ bằng một miếng băng vẽ tranh.

Bạn tham khảo một số mẫu rèm lá dọc của Mihn Home tại đây:
https://mihn.com.vn/category/rem-van-phong/rem-la-doc/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét