Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Làm thế nào để giặt rèm cửa tiết kiệm chi phí và thời gian

Rèm lưới không chỉ sử dụng không chỉ để phục vụ việc chắc ánh sáng vào nhà. Mà còn chắn bụi và các mảnh vụn có thể bắn vào nhà. Chính vì vậy theo thời gian sẽ làm cho màn cửa nhà bạn trở nên ố bẩn hơn nhiều và có mùi. Vệ sinh rèm cửa đúng cách giúp giữ chúng trong tình trạng tốt. Chính là mục đích của Mihn Home chia sẻ với các bạn trong bài viết này.

Vệ sinh rèm cửa tại nhà hiệu quả đơn giản bằng máy hút bụi cầm tay
Xử lý các rèm cửa của bạn để loại bỏ bụi và chất bẩn trước khi làm sạch chúng. Loại bỏ bụi bẩn trước khi dọn dẹp rèm cửa có thể giúp bạn trông càng trắng càng tốt. Rất nhiều bụi và chất bẩn có thể bị mắc kẹt trong màn cửa lưới của bạn theo thời gian. Vì vậy điều rất quan trọng là phải xử lý trước khi rửa.
Tháo thanh chắn ra khỏi rèm cửa và trượt màn cửa ra khỏi một bên thanh.
Lấy xô hoặc bồn tắm. Bạn sẽ cần phải ngâm màn cửa rèm cửa của bạn để điều trị trước. Để hấp thụ màn cửa của bạn, bạn sẽ cần phải tìm một lưu vực. Bạn cũng có thể sử dụng một bồn tắm với một nút trong nó nếu nó hoạt động dễ dàng hơn.


Có nước dấm và baking soda. Cả hai giấm và baking soda là những chất tẩy rửa tự nhiên mạnh mẽ có thể giúp bạn có được màn cửa của bạn trông trắng và sáng. Để làm sạch tối đa, bạn sẽ muốn sử dụng cả hai loại chất tẩy rửa này, nhưng một trong hai loại này sẽ làm việc tốt.

Không sử dụng giấm và baking soda cùng thời điểm khi chúng chỉ đơn giản hủy bỏ nhau. Một là acid và một chất khác là một bazơ để trộn chúng kết quả trong một phản ứng hóa học làm giảm khả năng làm sạch của các hóa chất này. Bạn xem thêm và bài viết vệ sinh rèm cửa tại nhà hiệu quả.

Giấm là rất tốt cho việc loại bỏ mùi và nhận được lưới của bạn một màu trắng tươi sáng một lần nữa. Họ cũng sẽ loại bỏ nấm mốc và nấm mốc.
Soda làm bánh là tuyệt vời trong việc loại bỏ nấm mốc và nấm mốc, có thể loại bỏ mùi hôi và sẽ giúp làm trắng màn cửa của bạn.

Đổ nước ấm vào bồn hoặc chậu. Đổ nước ấm vào bồn hoặc chậu mà bạn sẽ sử dụng để ngâm mình. Bạn sẽ cần đủ nước để nó bao phủ bức màn rèm hoàn toàn.

Thêm một chén dấm vào lưu vực. Thêm một chén dấm vào lưu vực. Điều này sẽ tạo ra một giấm dấm cho màn rèm của bạn. Nếu mùi của dấm làm phiền bạn thì bạn có thể thêm một thìa canh hoặc hai chanh nước để làm tươi mùi. Nước chanh cũng sẽ giúp làm sạch rèm.
Giấm không nên được sử dụng trên màn cửa được làm từ vải lanh vì nó sẽ đốt chúng. Hầu hết các màn rèm cửa rẻ tiền hiện đại đều được làm từ polyester nhưng nếu bạn không chắc chắn liệu màn cửa của bạn có vải lanh thì bạn nên bỏ qua bước này.

Thêm rèm lưới vào lưu vực và khuấy nhẹ. Đặt màn rèm vào dấm ngâm và khuấy nó để cho nước và giấm trộn đều và che rèm. Bạn muốn tất cả các khu vực của rèm để ngâm hoàn toàn.
Cho phép rèm lưới ngâm ít nhất một giờ. Để màn rèm cửa của bạn để ngâm trong một giờ hoặc qua đêm để ngâm một cách hoàn toàn. Điều này sẽ loại bỏ bụi và chất bẩn cũng như loại bỏ bất kỳ mùi nào đã thấm vào rèm của bạn.
Drain và ngâm baking soda trong một giờ. Nếu bạn muốn dọn dẹp bức màn tốt hơn hoặc đặc biệt bẩn thì bạn có thể tạo ra một chỗ khác. Đổ đầy nước ấm vào chậu và thêm một chén soda baking soda. Ngâm rèm trong một giờ hoặc qua đêm. Soda làm nóng sẽ làm việc để loại bỏ vết bẩn ra khỏi rèm của bạn và loại bỏ bất kỳ bụi bẩn hoặc mùi dư.

Xử lý các vết bẩn còn lại trên màn. Tạo một miếng dán bằng cách sử dụng bốn muỗng canh baking soda và ¼ chén nước. Áp dụng công đoạn dán này vào bức màn của bạn và chà xát vào vết bẩn. Sau khi làm việc trong soda baking soda vào vết bẩn, dùng một chút giấm không bị oxy hóa cho vết bẩn.
Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ vết tẩy thương mại vết bẩn để áp dụng cho vết bẩn. Một số nhà sản xuất màn rèm có thể đề nghị một chất tẩy loại bỏ vết bẩn nhất định để sử dụng.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét