Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Làm thế nào để treo rèm roman cửa sổ

Màu rèm roman là một giải pháp chắn sáng dành cho cửa sổ. Màn roman có khả năng chặn ánh sáng mặt trời và cung cấp sự riêng tư, khi cần thiết, mà không chiếm diện tích trong phòng. Màu sắc rực rỡ hợp màu sắc nội thất trong phòng. Bạn có thể xem thêm một số mẫu rèm roman tại đường link sau: https://mihn.com.vn/danh-muc/rem-roman/

Chúng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với kích thước cửa sổ của bạn. Nếu bạn đã mất tiền mua rèm cửa bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách học cách lắp đặt dưới đây.

I. Lắp rèm roman lọt lòng cửa sổ



1. Quyết định vị trí lắp đặt rèm. Một bộ phận trang trí nội thất bao gồm việc treo bộ rèm cửa bên trong khung cửa sổ. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn có một khung cửa sổ sâu (ít nhất 7cm). Để lắp rèm bên trong, bạn gắn các ke rèm roman vào phần 'trần nhà' của khung, trái với 'bức tường' ở bên trái hoặc bên phải của cửa sổ.


2. Kiểm tra xem bề mặt khung cửa có vướng hay mấp mô gì không. Do sau thời gian sử dụng hoặc thời gian xây dựng bề mặt khung cửa sổ thường có một 'phần' không bằng phẳng. Sử dụng thước phẳng để kiểm tra điều này.


3. Đánh dấu vị trí lắp đặt cho các vị trí lắp ke. Lấy ke rèm ra khỏi gói phụ kiện theo kèm của rèm. Mang đến nơi bạn cần lắp. Sử dụng bút chì thợ mộc để đánh dấu vị trí của dấu ngoặc trên các sắc thái. Thông thường, khung sẽ được đặt khoảng 3-inch từ mỗi bên của các sắc thái. Bạn có thể có nhiều dấu ngoặc cho một bóng lớn, trong trường hợp đó các khoảng cách này nên được chia đều trong không gian giữa hai cạnh khung (nằm 3 inch).


4. Cài đặt khung. Sử dụng các ốc vít đi kèm với rèm roman của bạn để cài đặt khung của bạn. Vì việc cài đặt thay đổi tùy thuộc vào loại rèm. Bạn cần làm theo hướng dẫn đi kèm với máy của bạn. Thông thường, bạn chỉ cần xếp các giá đỡ với cạnh của khung cửa sổ, khớp các đinh vít với các lỗ trong khung, và vặn chúng vào vị trí.


5. Cài đặt bóng của bạn. Rèm roman được gióng song song phù hợp với những ke rèm trước đó bạn đã lắp trong khung cửa sổ. Bạn có thể điều chỉnh sắc thái bằng cách kéo dây kéo/dây kéo đính kèm.


>> Mời bạn đón chờ cách lắp rèm phù ngoài của sổ.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Web chính thức https://rem-cua-caocap.blogspot.com
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét