Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Rèm âm trần 2 lớp 90% chưa biết về điều này

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn rèm cửa âm trần 2 lớp là lựa chọn của nhiều gia đình và có thể nói là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều kiểu thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó rèm âm trần 2 lớp có rất nhiều tiện ích vượt trội cho ngôi nhà của bạn. Vậy rèm âm trần 2 lớp có 90% người chưa biết về điều này.

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn rèm âm trần 2 lớp là lựa chọn của nhiều gia đình

Với việc định hình rèm cửa âm trần rất quan trọng đối với rèm cửa trong ngôi nhà của bạn. Rèm âm trần 2 lớp có kích thước hộp thạch cao từ 20 – 22 cm là vừa đủ và bạn đang thắc mắc tại sao cần diện như vậy. Bởi bề rộng của mốt lớp rèm đã là 10 cm và để cánh rèm có thể di chuyển trong hộp thạch cao thì phải cần 1 khoảng không gian vừa đủ.

Bạn xem thêm

Có trần thạch cao thì nên dùng rèm 1 lớp hay 2 lớp


Rèm âm trần 2 lớp có kích thước hộp thạch cao từ 20 – 22 cm là vừa đủ

Bạn đang muốn biết rèm âm trần 2 lớp khi được bắt vào trong hộp thạch cao có đủ an toàn hay không ?. Câu trả lời là đảm bảo an toàn và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi với thanh treo rèm thì một đoạn 50 cm sẽ được nhân viên lắp rèm cửa định vị bằng một tắc kê inox nhập khẩu chắc chắn và không bị han gỉ. Việc định vị với khoảng cách phù hợp sẽ giúp cho bộ rèm cửa sẽ đạt mức độ an toàn tuyệt đối. Đây là điều cần chú trọng, một khi thi công đúng công thức thì bạn không cần lo lắng về độ an toàn.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Từ khóa: rèm âm trần 2 lớp, rem am tran 2 lop
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét