Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Lựa chọn màu rèm cửa phù hợp phong thủy

Hãy cùng Mihn Home lựa chọn màu rèm cửa sao cho phù hợp với phong thủy nhà bạn. Màu rèm cửa hợp phong thủy có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ và mang lại nhiều điều tốt. Do đó nếu đang có ý định tìm cho mình một mẫu rèm cửa phù hợp. Bạn đừng bỏ qua những cách chọn màu rèm cửa hợp phong thủy trong bài viết sau đây.


#1. Không nên chọn rèm cửa có họa tiết quá nhiều
  • Điều đầu tiên, bạn nên tránh chọn các họa tiết, hình ảnh gây ảnh hưởng đến tâm lý. Một số họa tiết dễ gợi lên liên tưởng xấu như đầu lâu, thú dữ… thường được cho là biểu tượng của điềm gở.
  • Do đó, cố gắng không sử dụng các họa tiết này để phòng ngừa những tác động xấu không đáng có cho chủ nhân, đặc biệt là trong phòng người già và phòng trẻ nhỏ. Có thể chọn những màu rèm cửa hợp phong thủy chủ nhân như mạng Mộc thì chọn màu đen, xanh đen, xanh dương,…
  • Không sử dụng quá nhiều màu đỏ hoặc màu đen làm màu chủ đạo bởi vì quá nhiều màu đỏ hoặc đen sẽ khiến mọi người có những hành động quá khích.
  • Màu sắc rèm cửa cần phải hài hòa với màu của tường và trần nhà. Màu sắc của các bức tường giữa trần và sàn nhà nên có sắc thái đậm trần nhà, sáng hơn sàn nhà để “trời và đất” thực sự thống nhất.
Việc chọn màu rèm cửa hợp phong thủy ngoài ý nghĩa mang lại thịnh vượng cho chủ nhân còn nên chú trọng đến thiết kế, chất liệu để tạo nên sự hài hòa cao nhất cho tổng thể kiến trúc.

#2. Chất liệu khi chọn rèm cửa

Ngoải việc chọn màu rèm cửa hợp phong thủy với gia chủ thì bạn cũng đừng quên rằng chất liệu của rèm cửa cũng cần phải lưu ý.

Vải rèm cửa không nên quá dày vì nó gây ra cảm giác nặng nề, khiến cho các thành viên trong gia đình dễ rơi vào trạng thái căng thẳng trong cuộc sống, kéo theo ảnh hưởng về sức khỏe.

——————————————————–
Bạn đang cần tư vấn lắp đặt và thiết kế rèm/màn cửa?
Liên hệ Mihn Home ngay:
Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét